Powered By Blogger

Thursday, November 11, 2010

Hello :)

Download Prices:

PSP Game P20/game

Movies P10/movie

Mp3 song P2/song 

Feel free to contact me for any request. :)

Check the posts for the available games and titles :)

Yeah, btw, there's no problem regarding the movie titles that I have. I make sure na ultra super clear copy yun before I download them. For the mp3 songs, I make sure na full and hindi cut yung song.

For the PSP games, I posted my working version para sure din kayo sa compatibility. :)

Para malaman niyo kung anong version ng PSP niyo, go to Settings---> System---> System Information tas nandun yung version. Most of the games I have works perfectly on 5.00 m33 considering na yun yung running OS ng PSP ko. Some games were tested on a 5.50 Gen D3 PSP.

For the movies, Xvid yung format niya so I suggest na idownload niyo yung Divx player or yung VLC player. Currently I'm using Divx. Free naman eh, medyo matagal nga lang magload, bawal iforward and all or it will mess up the movie, pero okay naman. HD quality and okay din naman yung sounds.

Contact me dito:

A. Punta kayo sa bahay
B. Text me at my number which I will email you or pm you sa facebook.
C. Email niyo ko sa sjcordero23@gmail.com (sorry di pwede sa yahoo ko, for school kasi yun)
D. Facebook ko: SJ Cordero hanapin niyo na lang. (Im not sure kung private eh, basta if ever, add niyo na lang din ako :p)

How the transaction will work:
A. Kung sa bahay, dalhin niyo na lang yung psp niyo plus syempre yung memory stick. I'm available pag Saturday especially Sunday afternoon tas either hintayin mo or balikan na lang after ilang minutes or hours.
B. Kung sa bahay ulit, pwede niyo namang iwan yung psp niyo (para macheck kung gagana sa version mo) or yung memory stick na lang. Tapos balikan mo na lang the next day. Wala namang problem sa 'kin eh.
C. Pwede ko rin iemail, I'm guessing kaya ng gmail yung sobrang laking attachment. Kaya lang, matatagalan kayo sa pagdownload pag ganon, tas yung payment, pwede namang loadan niyo na lang yung sun ko in return :))
D. Last resort, dropbox system. Punta kayo sa www.dropbox.com, tas install niyo yung dropbox sa computer niyo, send niyo lang yung email niyo sa 'kin, I'll invite you para dun ko isasave yung file niyo. Just copy it sa computer niyo afterwards kasi idedelete ko na lang from the folder after one week. Then, yung payment, likewise pag email, iload niyo na lang sa sun ko. :)

So ayun lang, feel free to check my blog once in a while. Madalas naman ako magdownload so you'll never know if I have new games. Magmemessage naman ako sa facebook if ever. Yey! Hope to do business with you guys. :)

No comments:

Post a Comment